zz *Bow's Journey Under the RainBow*: ขอลาพักงานประมาณหนึ่งเดือนค่ะ~*

*Bow's Journey Under the RainBow*

And this is a little journey of me...

Thursday, August 17, 2006

ขอลาพักงานประมาณหนึ่งเดือนค่ะ~*

สวัสดีค่ะทุกคน..

วันนี้มาเขียนบล็อคเพื่อขอลากิจออกเดินทางระยะยาวอีกครั้ง

ใครที่ได้อีเมลที่ส่งไปแล้วคงจะพอรู้กันแล้วบ้างว่าจะไปไหน ส่วนใครที่ไม่ได้รับเมลหรือขี้เกียจอ่าน ก็เอามาประกาศกันตรงนี้เลยละกันเน๊อะ

คืนนี้ (17 สิงหาคม) จะออกเดินทางออกจากเกียวโตโดยรถบัส และจะไปถึงโตเกียวเวลาเจ็ดโมงเช้าของวันพรุ่งนี้ และจะไปพักบ้านนาโฮโกะเป็นเวลาสองคืน

วันที่ 20 สิงหาคม จะเดินทางออกจากโตเกียวโดยเรือเฟอร์รี่ เพื่อเดินทางไปร่วมโครงการ homstay ที่จังหวัด Hokodate บนเกาะ Hokkaido ซึ่งเป็นเกาะที่อยู่เหนือสุดของประเทศญี่ปุ่นเป็นเวลาทั้งสิ้น 12 วัน


วันที่ 2 กันยายน หลังจากจบโครงการ homstay แล้ว เราและพี่ๆจากเกียวโต ประกอบด้วยพี่ใหม่ พี่กี้ พี่หลา และพี่โหน่งซึ่งบินมาสมทบในวันนั้น จะออกเดินทางเที่ยวรอบเกาะฮอคไกโดกันโดยรถยนต์เป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์

วันที่ 8 กันยายนเป็นต้นไปเราจะกลับมาพำนักที่บ้านพี่ใหม่อีกครั้ง อาจจะมีการเดินทางอีกหากมีตังค์ แต่ถ้าไม่มีตังค์ก็นอนเล่นอยู่ในบ้านไปเรื่อยๆๆๆๆ

ดังนั้นตั้งแต่คืนนี้เป็นต้นไป ไม่แน่ใจว่าจะมีเน็ทเล่นหรือเปล่า ทำให้อาจจะไม่มีโอกาสได้มาเล่าเรื่องให้ฟังกันผ่านบล็อคได้ แต่สัญญาว่าหากมีโอกาสให้เล่นเน็ทเมื่อไหร่ จะรีบเอาเรื่องทั้งหลาย (ซึ่งคิดว่าคงเป็นเรื่องยาวทีเดียว) มาเล่าให้ฟังกันแน่นอนจ้า

ส่วนใครที่มีเรื่องด่วนจะติดต่อเรา สามารถติดต่อได้ผ่านทางอีเมลที่จะส่งเข้ามือถือเราโดยตรง นั่นคือ la-fille62@ezweb.ne.jp อ่อ แต่อย่าส่ง forward mail หรือรูปภาพใหญ่ๆมานะ คือรับเมลหนึ่งครั้งมันจะเสียตังค์ตามขนาดของอีเมล แต่ว่าถ้าจะส่งมาคุยกันเล่นๆก็ได้เสมอจ้า

ขอบคุณที่ติดตามอ่านกันนะ
แล้วพบกันใหม่จ้า...

4 Comments:

Anonymous Anonymous said...

แล้วจะเมล์ไปกวน

8:48 AM  
Blogger *BoW* said...

at Nahoko`s house in Tokyo na ja... Going to Hokkaido tomorrow

just 2 days passed, many stories to tell already...!!!! but I can`t do it now a.. I used Nahoko`s computer anyway *sigh*

PS. Kon kang bon krai aa??

9:27 PM  
Anonymous Anonymous said...

Good luck krab

11:10 PM  
Anonymous Anonymous said...

เขียนหนังสือเก่งดี อีกหน่อยไปเป็น Journalist เหอะ โบ

5:47 PM  

Post a Comment

<< Home