zz *Bow's Journey Under the RainBow*: ของขวัญวันปีใหม่

*Bow's Journey Under the RainBow*

And this is a little journey of me...

Wednesday, January 04, 2006

ของขวัญวันปีใหม่

หลังจากที่ได้ผิดหวังจากการที่ไม่ได้รับโปสการ์ดวันปีใหม่
จากเพื่อนคนญี่ปุ่นที่บอกว่าจะส่งมาให้ แต่ไม่ได้ส่งมาให้ มาแล้ว

วันนี้ไปเปิดตู้จดหมายด้วยความบังเอิญ
ตอนแรกก็ไม่ได้คิดว่าจะได้จดหมายจากใครหรอก
เพราะรู้สึกว่าตู้จดหมายเรามันจะว่างจากการมีจดหมายข้างใน
(นอกจากใบปลิวร้านพิซซ่า และบิลเก็บตังค์ต่างๆ) มานานพอสมควร

แต่แล้ว...
ดีใจอ่ะ มีจดหมายมาถึงเราสามฉบับ

จาก บี อิง และ ออนซ์

ขอบคุณมาก m(_ _)m

ซึ้งใจมากมายอ่ะ

ไม่รู้สิ รู้สึกว่าทุกครั้งที่เราเปิดตู้จดหมายแล้วเจอจดหมายจริงๆที่มีถึงเรา
แล้วมันรู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูก รู้สึกดีกว่าตอนเช็คเมล แล้วมีเมลมาถึงเรา 40 ฉบับ
ซึ่ง 37 ฉบับเป็น forward mail และ อีก 3 เป็นเมลจาก hi5 ที่บอกว่ามีคน
มา request อยากมาอยู่ร่วม network ของคุณ

ถ้าใครว่างๆก็ส่งจดหมายมาหาเราได้นะ อิอิ
เข้าใจอ่ะว่ามันแพง ส่งอีเมลถูกกว่ากันเป็นไหน เร็วกว่า แถมเราก็ออนไลน์ทุกวันอีกตะหาก
แต่เราก็ยังเป็นคนนึงที่ยังชอบความ classic ของการส่งจดหมายหากันมากกว่าง่ะ

เรื่องมากจริงเน๊อะเรา อิอิ

ของขวัญปีใหม่จากอิง ขอบคุณมาก ^^
เอาแปะฝาห้องเรียบร้อยแล้วนะ

อ่อ...เผื่อใครอยากส่งจดหมายมาหาเรา แล้วไม่รู้ที่อยู่
ไม่หวงที่อยู่นะจ๊า~ สามารถร่อนจดหมายมาได้ที่

Osaka University International House (room C-439)
1-18 Machikaneyama-cho
Toyonaka Osaka 560-0043
JAPAN

ปล. คืนนี้กำลังจะออกเดินทางไปเล่นสกีที่ Nagano เดี๋ยวกลับมาวันเสาร์คงมีเรื่องเล่าให้ฟังเยอะแยะอ่ะ เพราะนี่เป็นการเล่นสกีครั้งแรกของเรา จะเอาประสบการณ์พร้อมภาพสวยๆมาให้ดูกันนะ

5 Comments:

Anonymous Anonymous said...

เดินทางปลอดภัยนะคับ
มีจดหมายด้วยดีจัง (OwO)
ระวังไม่สบายนะคับ เล่นระวังๆด้วยนะคับ
โชคดีนะ

take care
เป็นห่วงนะ -_-

6:43 PM  
Anonymous Anonymous said...

don't die na ja. ^_^ you have your FREAKING BIG bro waiting to have a FREAKING BIG sis

6:44 PM  
Anonymous Anonymous said...

เขิลอ่ะ 555
ดีใจที่แกชอบนะ
ในขณะที่คนบางคน มันบอกว่า ฝีมือชั้นห่วย ทำได้แค่นี้หรอ
ก็แหมหัดทำครั้งแรกโว้ย ทำด้วยใจอ่ะ

6:44 PM  
Anonymous Anonymous said...

ขอบคุณมากๆอะสำหรับโปสการ์ดพี่โบว์น้า....น่ารักอะ
และตอนนี้ได้กลายเป็นส่วนประกอบหนึ่งของผนังห้องนอนออยแล้วล่ะ
arigato(^_^)/

10:33 PM  
Anonymous Anonymous said...

พี่โบว์จ๋า....
ขอบคุณสำหรับโปสการ์ดอ้ะ
หนูชอบเวลานั่งอ่านลายมือที่คนอื่นเขียนส่งมาถึงเรา
รู้สึกดีจิงๆอ้ะ ^____________________^

ไว้คราวหลังจะส่งไปหานะ....

10:34 PM  

Post a Comment

<< Home